I. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

* Hình thức thanh toán

- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng

- Chuyển khoản:

     + Thông tin tài khoản ngân hàng của Eyewear HUT

     + Số TK: 0371003746076

     + Chủ Tài Khoản: Công ty TNHH TM An Trần

     + Ngân hàng: Vietcombank chi nhánh Trương Định

- Thanh toán qua Ngân Lượng

- Thanh toán qua Bảo Kim

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. Quy định đổi trả hàng

Chính sách đổi/trả hàng của chúng tôi chấp nhận cho khách hàng trả lại một/một vài sản phẩm trong đơn hàng, và có thể lựa chọn nhận lại tiền hoặc đổi sản phẩm khác thay thế trong thời gian 7 ngày sau khi nhận được hàng. Các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem, phiếu bảo hành và kèm theo hóa đơn.

  2. Phí đổi trả hàng hóa

Khách hàng phải chịu phí đổi trả hàng.

  3. Lỗi được bảo hành:

Công ty chỉ chấp nhận bảo hành tất cả những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như:

- Sút mối hàn: những chỗ kết nối trên kính được hàn gắn không chắc chắn và sút hẳn ra khỏi điểm kết nối nhưng không bị mẻ ngay điểm kết nối.

- Tróc xi: xảy ra do quá trình xi mạ, phun sơn của nhà sản xuất không đồng đều. Lớp xi mạ hay sơn bị bong tróc trước khi sử dụng.

- Lò xo bị hư: lò xo nối giữa càng kính và gọng kính họat động không đúng chức năng, không co giãn đàn hồi.

- Hạt đá, cườm, logo dán keo hay trang sức trang trí trên kính bị sút keo, rớt mất.

- Tròng kính: bị tróc lớp tráng thủy/ bị nổ.

  4. Lỗi không bảo hành

Sản phẩm gửi về bảo hành không đầy đủ, nguyên vẹn các chi tiết như lúc được giao.

Công ty KHÔNG bảo hành tất cả những lỗi kính xảy ra do người bán hay người tiêu dùng bảo quản kính không đúng phương cách như: càng kính bị gãy, bản lề bị gãy, khung kính bị gãy hay méo mó, tròng kính bị vỡ, hay nứt, bong tróc do cất giữ trong hộp đựng không đúng kích cỡ, kính được trưng bày hay cất giữ nơi có nhiệt độ cao hay đặt dưới ánh sánh trực tiếp của mặt trời, đèn rọi làm thay đổi cấu trúc ban đầu của kính.

Không bảo hành tròng bị trầy xước do lỗi người sử dụng.

Một số trường hợp cụ thể sau cũng không nằm trong qui định bảo hành của hãng sản xuất:

Gãy mối hàn: tại điểm kết nối, mối hàn bị gãy. Chỗ gãy bị mẻ, đính kèm một phần của gọng kính và rời hẳn.

Mòn lớp xi mạ: Lớp xi mạ hay sơn bị ăn mòn do quá trình sử dụng lâu dài của khách hàng tại các điểm tiếp xúc hay bị mồ hôi muối ăn mòn (ngoại trừ hàng Titanium).

Bể tròng: tròng bị nứt, bể tại các điểm bắt ốc hay trên tròng do người bán hay người tiêu dùng siết ốc quá chặt, không đúng kỹ thuật yêu cầu và bảo quản không đúng phương cách.

Logo bắt ốc: do người sử dụng hay người bán không bảo trì kính đúng phương cách và đều đặn, logo bắt ốc rơi mất hoặc gãy ốc sẽ không nằm trong qui định bảo hành.

Những mặt hàng công ty đã duyệt bán sale hoặc duyệt giảm giá đặc biệt.

  5. Hoàn tiền

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc.

III. GIAO HÀNG

Quý khách đặt hàng online tại http://eyewearhut.com.vn hoặc liên hệ qua Hotline: 0933 800 080 hay gửi thông tin đặt hàng qua Email: customerservice@eyewearhut.com.vn

  1. Hình thức giao hàng

- TP. Hồ Chí Minh: Sản phẩm sẽ được giao trực tiếp đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp.

- Khách hàng ở các khu vực khác: Thanh toán tổng tiền đơn hàng cho Eyewear HUT. Eyewear HUT sẽ chuyển hàng của quý khách đến địa chỉ nhận hàng mà quý khách cung cấp.

  2. Phí giao hàng

- Tp. Hồ Chí Minh: Miễn phí giao hàng

- Khách hàng ở các khu vực khác:

     +  Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 500.000đ

     +  Thu 20.000đ phí những đơn hàng dưới 500.000đ

  3. Thời gian giao hàng

- Tp. Hồ Chí Minh: thời gian giao hàng 2 ngày kể từ lúc được xác nhận đơn hàng.

- Khách hàng tại các khu vực khác: Thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày sau khi Eyewear HUT nhận được thanh toán đơn hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH AN TRẦN

Địa chỉ: 2A, Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 800 080

Email: customerservice@eyewearhut.vn

Website: Eyewearhut.com.vn

 


Di chuyển